Over the years, Duc Thanh INC has continuously grown to become one of Asia’s leading food importers and distributors in the Los Angeles area and throughout the United States.
Duc Thanh INC imports products mainly from Thailand, Taiwan, Hong Kong, China and Vietnam. With over a thousand different types of foods and goods under famous brands.
And the Smile Brand is our own. Our most popular items include sauces, canned foods, instant noodles, spices, vegetarian foods……
Located in Commerce City, we distribute our food products both locally and nationally. Our excellent facilities with spacious warehouses are convenient for parking and transporting goods.
We at Duc Thanh INC will be happy to answer any questions you may have regarding our goods and will be happy to assist you with the ordering process. Please contact us at:

Trong nhiều năm qua, Duc Thanh INC đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm hàng đầu Châu Á tại khu vực Los Angeles và toàn Hoa Kỳ.
Duc Thanh INC nhập khẩu sản phẩm chủ yếu từ Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam. Với hơn một nghìn loại thực phẩm và hàng hóa khác nhau dưới các nhãn hiệu nổi tiếng.
Và Thương hiệu Smile là của riêng chúng tôi. Các mặt hàng phổ biến nhất của chúng tôi bao gồm nước sốt, thực phẩm đóng hộp, mì ăn liền, gia vị, thực phẩm chay……
Tọa lạc tại thành phố Thương mại, chúng tôi phân phối các sản phẩm thực phẩm của mình cả ở địa phương và trên toàn quốc. Cơ sở vật chất tuyệt vời của chúng tôi với các nhà kho rộng rãi rất thuận tiện để đậu xe và vận chuyển hàng hóa.
Chúng tôi tại Duc Thanh INC sẽ sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có liên quan đến hàng hóa của chúng tôi và rất sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Duc Thanh INC.

1636 N Bonnie Beach Pl, Los Angeles, CA 90063

Email: [email protected]

Phone: (323) 268-2198

Fax: (323) 268-2191